Kinh doanh gì bây giờ 2020? Bí quyết khởi nghiệp kinh doanh thành công

Kinh doanh gì bây giờ? Bán gì bây giờ? Kinh doanh online tại nhà? Kinh doanh gì mùa dịch?... Đây có lẽ là các câu hỏi được tìm kiếm nhất trong năm 2020. Với sự phát triển của nền kinh tế, việc khởi nghiệp kinh doanh đang là xu hướng, là mục tiêu mà nhiều bạn trẻ hướng tới. Hãy để Ladali gợi ý cho bạn mô hình kinh doanh hiệu quả nhất trong những năm 2020, 2021 với khoản vốn "ít ỏi" nhé. 

Vốn ít kinh doanh gì bây giờ là tốt nhất 2020?

Khởi nghiệp kinh doanh là gì?

Khởi nghiệp, start-up là việc bạn tự đứng ra xây dựng một công việc kinh doanh riêng, tự mình làm quản lý và tự kiếm thu nhập cho mình. Việc khởi nghiệp kinh doanh tạo ra công việc riêng độc lập, có thể tự do trong việc làm mà không phải đi làm thuê. 

Người khởi nghiệp có thể là bất cứ ai, không phân biệt già hay trẻ, nam hay nữ. Hầu như ai cũng có thể khởi nghiệp nếu có một ý tưởng kinh doanh để thực hiện, đem lại lợi ích cho bản thân và xã hội.

Khởi nghiệp kinh doanh là công việc đối mặt với rất nhiều khó khăn và thất bại. Đây là con đường không hề dễ dàng nên không dành cho tất cả mọi người. Tuy nhiên nếu bạn đang còn trẻ, tràn đầy nhiệt huyết và đam mê thì đừng ngại ngần mà hãy trải nghiệm, miễn là bạn có đủ sự kiên trì và quyết tâm theo đuổi.

Muốn khởi nghiệp kinh doanh cần những gì?

1. Lên ý tưởng, xây dựng kế hoạch rõ ràng

2. 

3. 

Có nên đầu tư nhượng quyền thương hiệu không?

Một trong những phương thức phổ biến nhất mà mọi người có thể thấy chính là nhượng quyền thương hiệu. Khi mà các cửa hàng nhượng quyền thương hiệu cafe, trà sữa,... đang mọc lên như nấm thì việc kinh doanh nhượng quyền thương hiệu có thật sự hấp dẫn? Cùng Ladali tìm hiểu dưới bài viết này nhé! 

Nhượng quyền thương hiệu là gì? 

Nhượng quyền thương hiệu còn được gọi là Franchise, là việc cho phép một tổ chức hoặc cá nhân được kinh doanh hàng hóa hay dịch vụ theo hình thức, phương pháp kinh doanh bao gồm thương hiệu, công nghệ, cách thức quản lý của bên nhượng quyền tại một thời điểm, khu vực trong một khoảng thời hạn nhất định với một khoản chi phí hay phần trăm doanh thu lợi nhận.

Nhượng quyền thương hiệu đã được chứng minh là một trong những mô hình kinh doanh thành công nhất trong vòng 100 năm qua, được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề, từ ẩm thực đến bán lẻ, dịch vụ tại rất nhiều quốc gia trên toàn thế giới.  

5 lợi ích của việc nhượng quyền thương hiệu 

1. Giảm thiểu rủi ro kinh doanh

Với tỉ lệ thất bại 90% trong 3 năm đầu cho các doanh nghiệp khởi nghiệp, việc bắt đầu một thương hiệu mới là khá rủi ro. Nhượng quyền sử dụng các nguồn cung có sẵn giảm thiểu nỗi lo về tài chính khi mới bắt đầu kinh doanh. Bộ máy vận hành và thương hiệu có sẵn giảm thiểu rủi ro về thất bại quản trị và cạnh tranh thị trường.

2. Kinh tế quy mô

Mua các sản phẩm và nguyên liệu với mức chiết khấu rất ưu đãi, giá của các nguyên liệu đầu vào thấp sẽ là một trong những lợi thế cạnh tranh lớn.

3. Mô hình kinh doanh đã được thiết lập

Nhượng quyền thương hiệu cũng sẽ cung cấp hoạt động hỗ trợ quản lý, bao gồm thủ tục tài chính, nhân viên và quy trình quản lý. 

4. Tận dụng nguồn nhân lực

Người kinh doanh chỉ cần tập trung vào việc điều hành các hoạt động trong công  việc kinh doanh, còn các vấn đề xây dựng chiến lược quảng bá, tiếp thị, các quy trình vận hành sẽ do bên nhượng quyền chịu trách nhiệm và chuyển giao. 

5. Tệp khách hàng sẵn có

Việc kinh doanh nhượng quyền sẽ giảm được đi phần nào áp lực trong quá trình tìm kiếm khách hàng nhờ việc thương hiệu đã có sẵn một lượng khách hàng thân thiết quen sử dụng sản phẩm, dịch vụ.

Tại sao nên đầu tư nhượng quyền thương hiệu thời trang Ladali

Giới thiệu về thương hiệu đồ lót thiết kế Ladali - La Luna

Được thành lập vào năm 2015, Ladali - La Luna là thương hiệu thời trang thiết kế dành cho phụ nữ, được biết đến với những mẫu thiết kế áo lót không gọng vừa thoải mái vừa quyến rũ với dòng chất liệu tươi trẻ và sang trọng. Là thương hiệu tiên phong trong ngành đồ lót không gọng, thiết kế nội y cho phụ nữ của Ladali thể hiện sự quan tâm đến cảm giác khách hàng và đặt yếu tố sức khỏe của người mặc lên hàng đầu.

Sau 5 năm hoạt động với rất nhiều cửa hàng showroom, đại lý trên khắp toàn quốc, Ladali đã khẳng định vị trí của mình trong thị trường thời trang nói chung và thị trường đồ lót nội địa với hơn 10.000 khách hàng thân thiết.

Các dòng sản phẩm chính tại thương hiệu đồ lót Ladali

Hiện tại thương hiệu đồ lót Ladali đã mở rộng các dòng sản phẩm kinh doanh, không còn chỉ tập trung vào các sản phẩm áo lót không gọng bralette mà đa dạng về nội y như đồ ngủ và phụ kiện đi kèm. 

Kinh doanh đồ lót nữ có lời không?

Lợi thế cạnh tranh

Ladali là thương hiệu đi đầu trong ngành hàng thiết kế đồ lót không gọng. Nội y thiết kế của Ladali - La Luna là sản phẩm áo lót không gọng duy nhất trên thị trường có khả năng nâng đẩy mà vẫn mang lại cảm giác thoải mái và vẻ ngoài quyến rũ cho người mặc. 

Các dòng sản phẩm đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng phụ nữ: công sở, mang bầu,... phù hợp với mọi hoàn cảnh: mặc nhà, tập thể thao, đi bơi, đi biển, đi bar,...

Quy trình chăm sóc khách hàng bài bản được đồng bộ trên toàn hệ thống 

Hệ thống bán hàng hiện đại: Ladali - La Luna sử dụng phần mềm hiện đại được viết riêng bởi công ty Ittechpro trong việc quản trị bán hàng. Đây là một trong những phần mềm có tính năng vượt trội để chăm sóc khách hàng, quản lí dữ liệu, sử dụng đơn giản và chuyên nghiệp. 

Chính sách đào tạo và hỗ trợ đại lý đồ lót Ladali

Chính sách đại lý cấp 1, đại lý cấp 2,3,4

Chính sách đào tạo và hỗ trợ đại lý 

Quyền lợi đại lý các cấp

Được đào tạo hội nhập các kĩ năng kinh doanh cho quản lý và các nhân sự

Các sự kiện giao lưu trực tiếp, chia sẻ về quá trình kinh doanh, trao đổi kinh nghiệm và hỗ trợ thúc đẩy doanh thu đại lý. 

Hình ảnh tiêu chuẩn chất lượng được cập nhật hàng tuần.

Truyền thông đa kênh, hỗ trợ quảng bá hình ảnh chi nhánh.

Hỗ trợ Visual Merchandising - trưng bày hàng hóa và trang trí Windows cửa hàng.

Các guidline hướng dẫn về sản phẩm, chăm sóc khách hàng, chương trình khuyến mại, nghiên cứu thị trường, hướng dẫn bán hàng online, mô tả công việc, tuyển dụng.

Kinh nghiệm khởi nghiệp kinh doanh thời trang đồ lót hiệu quả 

Có thể nói ngành thời trang may mặc vẫn luôn giữ được vị trí quan trọng trên thị trường hiện nay. Đặc biệt mảng nội y, đồ lót nữ nhận được rất nhiều sự quan tâm của chị em phụ nữ. Nhu cầu sử dụng của ngành hàng này vẫn đang phát triển theo thời gian. Không chỉ đơn thuần là sản phẩm "đồ lót" thông thường mà đối với chị em đây là một sản phẩm thời trang nên sản phẩm cũng cần đầu tư nhiêu về thiết kế và chất liệu.

Kinh doanh đồ lót có thể nói là một trong những ngành nghề có tiềm năng cao và đem lại thu nhập tốt khi đời sống vật chất ngày một phát triển hơn. Ladali sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm khi kinh doanh đồ lót để bạn có thể tự kinh doanh và thu hút khách hàng.  

Trang bị thông tin kiến thức cơ bản về thời trang đồ lót

Trước khi kinh doanh bất cứ một lĩnh vực gì thì bạn cũng cần bỏ thời gian tìm kiểu kĩ về sản phẩm và ngành hàng. Với việc kinh doanh thời trang đồ lót, bạn cần trang bị kiến thức như các dáng áo khác nhau, có công dụng ra sao. Nguồn hàng và chất liệu vải, cách phối đồ như nào cho đẹp để có thể tư vấn cho khách hàng.

Công ty TNHH thời trang Ladali hiện nay có hỗ trợ đại lý đào tạo về sản phẩm đồ lót chuyên sau và kĩ năng kinh doanh cho quản lí và các nhân sự. Với xưởng sản xuất gia công đồ lót với nhiều năm kinh nghiệm có thể đảm bảo cho bạn về nguồn hàng và chất lượng sản phẩm đạt chuẩn cao cấp, giá cả cạnh tranh mẫu mã đa dạng. 

Xem thêm: Xưởng Sản Xuất Đồ Lót Chuyên Bán Buôn Bán Sỉ Đồ Lót Giá Rẻ Nhất

Nghiên cứu, lựa chọn thị trường mục tiêu và khách hàng tiềm năng

Kinh doanh sản phẩm nội y đồ lót có một lợi thế là ngành hàng mà có nhu cầu sử dụng rất lớn. Bạn nên lợi dụng các ưu thế sản phẩm của mình để tìm ra được một thị trường mục tiêu thích hợp. Sản phẩm đồ lót thiết kế với mẫu mã đẹp, đa dạng và giá cả hợp lí sẽ có khả năng cạnh tranh cao hơn các hàng đồ lót Trung Quốc trên thị trường hiện nay. 

Đối với mỗi tập khách hàng bạn cần có các chiến lược riêng về sản phẩm cũng như kế hoạch truyền thông quảng cáo.

Với những khách hàng trẻ có cá tính thường có xu hướng chọn các mẫu đồ lót ren với thiết kế dây độc đáo thể hiện được vẻ sexy quyến rũ.

A559: Áo lót ren thiết kế độc đáo dễ dàng thu hút giới trẻ hơn

Trái lại, những khách hàng công sở hay các mẹ nội trợ  lại thường có xu hướng chọn những sản phẩm đồ lót giản dị và thoải mái, chú trọng đến chất liệu, đường may hơn là kiểu dáng. 

MS538: Đồ lót thanh lịch cho chị em công sở

Mỗi một nhóm khách hàng sẽ có sở thích, xu hướng thị yếu riêng mà bạn cần có thời gian nghiên cứu và tìm hiểu kĩ càng trước khi đưa ra chiến lược kinh doanh của mình.


Chuẩn bị vốn kinh doanh đồ lót

Tìm kiếm nguồn hàng đồ lót, xưởng sản xuất đồ lót

Địa chỉ nhập hàng, bán buôn, bán sỉ đồ lót nữ đẹp giá rẻ tại Hà Nội


MÙA DỊCH COVID-19 KINH DOANH ĐỒ LÓT CÓ NÊN KHÔNG?

Đẩy mạnh kinh doanh đồ lót online

Nhập hàng sỉ đồ lót online tại nhà




Quý đối tác vui lòng điền thông tin theo link TẠI ĐÂY để được liên hệ và hỗ trợ sớm nhất. Trong vòng 4 ngày làm việc kể từ ngày đăng ký, Ladali - La Luna sẽ chủ động liên hệ với phía anh chị để trả lời sớm nhất có thể.

 

Xem thêm về chính sách nhượng quyền cũng như các sản phẩm hot nhất của Ladali Tại Đây

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn