5 chiếc áo bra cho ngực lép gợi cảm

Đăng ngày: 17/08/2017 / Danh mục: Tip

Chuẩn mực cái đẹp trong 2,3 năm trở lại đây đã có sự thay đổi đáng kể so với thời gian trước đó. Nếu như khi xưa, mặt tròn phúc hậu, vòng 1 đẫy đà mới được coi là đẹp thì ngày nay mặt v-line nhọn hoắt, mình hạc xương mai với đôi gò bồng đảo nhỏ nhắn mới thực sự là chuẩn của cái đẹp.



Theo sự thay đổi đó, những nàng ngực nhỏ cũng không chọn bra với phần đệm thật dày để “che đi khuyết điểm” nữa, mà bra với những chi tiết ren nhấn nhá một cách tinh tế, không đệm hoặc đệm mỏng mới dành được sự ưu ái của họ, khuyết điểm muốn che đi ngày nào, giờ lại là vũ khí để phô diễn sự sexy.

Nếu như hè này, các cô nàng “ngực lép” vẫn đang phân vân nên sắm bra gì để đối chọi với thời tiết nóng bức, thì để chúng tôi gợi ý cho bạn nhé.

1. Bralettes  (áo ngực ren theo không gọng theo phong cách Bohemian)



Bralette là tên gọi của những chiếc áo lót ren tinh tế, gợi cảm, không đệm, không gọng mút, đơn thuần chỉ có ren và ren…Bralettes thường được thiết kế với 2 màu trắng – đen cơ bản tượng trưng cho hai thái cực đối lập nhau của một người phụ nữ: trắng thiên thần – đen ác quỷ, trắng tinh khiết, ngọt ngào – đen quyến rũ, đàn bà. Dù chọn trắng hay đen, thì sự sexy của những cô gái mặc Bralettes là không thể phủ nhận.

Mặc Bralettes đẹp nhất là những cô nàng có vòng 1 khiêm tốn với đôi vai gầy mảnh dẻ và chiếc xương quai xanh gợi cảm. Bralettes sẽ giúp bạn khoe những nét đẹp tự nhiên nhất của cơ thể thanh xuân mơn mởn, ngược lại những cô nàng ngực “khủng”, khi đi theo xu hướng mặc áo lót ren mỏng, hững hờ khoe vòng 1 đầy đặn, dễ khiến người khác cảm thấy “nhức mắt”, phản cảm.

Với những chiếc Bralettes dịu dàng và cực kỳ tinh tế, bạn nên mix cùng áo sơ mi dáng rộng hoặc những chiếc váy khoét nách hơi sâu một chút để có thể khéo khoe lớp ren mỏng manh trên nền da trắng muốt đầy gợi cảm.


2. Caged Bra (áo lót dây)

Caged Bra là những chiếc áo lót với các loại dây quai được sử dụng làm điểm nhấn ở trước ngực, sau lưng hoặc ngang sườn. Với chất liệu thun co giãn, thấm hút mồ hôi, chiếc bra này được lấy cảm hứng từ áo ngực thể thao của các vận động viên với thiết kế ôm sát, không gọng, không đệm mút tạo nên sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc.
Nếu như Bralettes mang đến vẻ đẹp gợi cảm, tinh tế thì Cared Bra lại thể hiện sự trẻ trung, cá tính. Áo lót dây thường được các chị em mix ở trong tank top, kimono hoặc mặc cùng với quần short cạp cao thay cho bikini khi đi biển. Áo lót dây không gợi cảm như áo lót ren, nhưng tính ứng dụng và sự an toàn cao hơn rất nhiều.

Ngày nay, sự sáng tạo không ngừng trong thời trang đã mang đến những chiếc caged bras phối hợp giữa bralettes ren và những dây quai đan, thỏa mãn được mong muốn vừa gợi cảm vừa tự tin năng động của các tín đồ thời trang.


3. Lightly Lined (áo lót có gọng)



Đây là kiểu bra truyền thống với phần gọng đỡ phía chân ngực, những chiếc bra này thường có phần đệm mút vừa phải, giúp nâng khuôn ngực, làm cho ngực đầy đặn một cách tự nhiên nhất.

Bra Lightly Lined là chiếc bra phổ biến nhất mà có lẽ cô gái nào cũng có vài chiếc trong tủ. Trong những trường hợp phải diện váy quây hay những trang phục sexy khác, chiếc áo lót lightly lined là cứu tinh cho vòng một của các cô gái trở nên thật đầy đặn và hấp dẫn. 

4. Racerback (áo lót có quai chéo sau lưng)


Racerback là loại áo ngực có thiết kế phía sau hình chữ X với 2 dây đan chéo. Loại áo ngực này trước đây được thiết kế để tạo sự thoải mái tối đa cho những phụ nữ tập thể thao hoặc vận động nhiều, nhưng theo thời gian, Racerback đã được biến tấu trở thành chiếc áo lót điệu đà, nâng niu bộ ngực tuyệt đep của các quý cô.

Racerback là lựa chọn phù hợp khi bạn muốn mặc tank top, váy hở một phần lưng, váy yếm, hay các thiết kế áo khoét sâu. Racerback sẽ thu mình vào trong, không làm bạn bị lộ ra phần dây áo vô duyên.

5. Bra không dây


Bra không dây có lẽ là giải pháp hữu hiệu cho các trang phục hở vai của mùa hè

Dưới tiết trời nóng bức, váy hai dây, trễ vai, hở lưng hay jumsuit… trở thành sự lựa chọn ưu tiên đối với hầu hết các cô nàng yêu thích sự nữ tính và quyến rũ.

Với thiết kế để lộ bờ vai trần của người mặc, hẳn không chị em nào muốn mình trông kém duyên dáng khi phần dây áo vô tình bị lộ ra. Giải pháp cho các nàng lúc này đó là kết đôi với những chiếc áo ngực không dây để luôn tự tin và gợi cảm khi ra đường.

Khi chọn mua Bra không dây, các nàng nên chú trọng đến kích thước của áo, vì không có dây nên kích thước vừa vặn là điều đặc biệt quan trọng để nâng cao khuôn ngực, tôn lên nét đẹp của vòng một một cách tự nhiên nhất. Bra không dây không có sự hỗ trợ của quai vai, nên sau nhiều lần mặc áo bị gião ra một chút thì bạn đừng tiếc mà nên bỏ chúng đi, để tránh sự cố áo tụt hoặc khiến ngực bạn bị chảy xệ.

Bình luận

Bài viết mới

Tổng Hợp Các Loại Áo Lót Không Dây Đẹp, Giá Rẻ Nàng Có Trong Tủ Đồ
Bà Bầu Có Nên Mặc Áo Lót? Bà Bầu Mặc Áo Lót Như Thế Nào Cho Thoải Mái?
99+ Kiểu Áo Lót Mặc Váy 2 Dây, Hở Vai, Hở Lưng Đẹp, Gợi Cảm, Giá Rẻ
Mẹo Chọn Áo Lót Nâng Ngực Cho Người Ngực To
Các loại áo lót không dây và cách mặc áo lót không dây không bị tuột
Áo hút sữa rảnh tay - Trợ thủ đắc lực cho mẹ bầu sau sinh
Kinh Nghệm Mua Quần Lót Nữ: Quần Lót Nữ Loại Nào Tốt, Giá Rẻ Nhất
Giải đáp thắc mắc “Quần lót nữ khoét đáy để làm gì?”
Mặc quần lót nữ thun lạnh siêu mỏng thế nào cho đúng cách
Công Ty Sản Xuất Đồ Lót Ladali Chuyên Sỉ Đồ Lót Tìm Đại Lý Độc Quyền Trên Toàn Quốc
THƯƠNG HIỆU ĐỒ NỘI Y SỈ LẺ GIÁ CẢ CẠNH TRANH NHẤT THỊ TRƯỜNG
Quần Lót Nịt Bụng
MÁCH BẠN CÁCH CHỌN ÁO NGỰC MẶC VÁY HỞ LƯNG ĐƠN GIẢN MÀ TINH TẾ
Thế giới đồ lót đẹp cao cấp Ladali tại Nha Trang
Trải nghiệm thế giới đồ lót nữ đẹp tại Ladali Bình Dương
Bao lâu nên thay đồ lót mới để bảo vệ sức khỏe "cô bé"?
Cách phối đồ với áo bra croptop cực chất dành cho mùa hè
TẠI SAO MẸ CẦN CHỌN ÁO LÓT BẦU TRONG THAI KỲ?
[HÀ NỘI] CÔNG TY TNHH THỜI TRANG LADALI TUYỂN DỤNG
Áo ngực của bạn đã hết "đát" chưa?
LỰA CHỌN ĐỒ NGỦ THÔNG MINH CHO NÀNG SAY GIẤC NỒNG.
7 MÓN ĐỒ THƯỜNG BỊ LÃNG QUÊN KHI ĐI DU LỊCH
4 điều phái đẹp cần nhớ về áo lót
HỌC CÁCH CHĂM SÓC DA CỦA CÁC THIÊN THẦN VICTORIA'S SECRET

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn